» Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
» Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Phim Thiên Mệnh Anh Hùng Online - Phim Tết 2012

- Tên phim: Thiên Mệnh Anh Hùng
- Đạo diễn: Victor Vũ
- Diễn viên: Huỳnh Đông , Mi Du , Vân Trang , Khương Ngọc , Minh Thuận, Kim Hiền , Bá Cường …
- Thể loại: Phim Tết 2012
- Sản xuất: Phương Nam Film, Saiga Films và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 90 phút
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM

Thiên mệnh anh hùng, được các nhà làm phim giới thiệu là một bộ phim võ hiệp đầy chất Việt Nam với nguồn gốc câu chuyện không xa lạ nhưng lại đầy bất ngờ bởi những hư cấu dã sử đan xen trong một bối cảnh và những nhân vật có thật.

Dựa trên tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn, bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Lê, với câu chuyện về đứa bé duy nhất thuộc gia tộc Nguyễn Trãi may mắn sống sót sau vụ án Lệ Chi Viên, cùng hành trình trả thù kẻ đã hại gia đình và minh oan cho dòng tộc.

Tháng 5.2011, các nhà làm phim đã “úp mở” về việc thực hiện một tác phẩm điện ảnh võ hiệp hoành tráng, ly kỳ, mang phong cách Việt Nam, với tên gọi Bức huyết thư. Tuy nhiên, từ đó đến nay, mọi thông tin về các diễn viên, đoàn làm phim, công tác sản xuất… đều được giữ trong vòng bí mật.


Với thông tin vừa được các nhà làm phim cập nhật, Thiên mệnh anh hùng được “nhào nặn” bởi bàn tay đạo diễn khá ăn khách của Việt Nam: Victor Vũ, đạo diễn võ thuật Johnny Trí Nguyễn, quy tụ dàn diễn viên tuy không quá nổi tiếng nhưng có khả năng đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả: Huỳnh Đông (trong vai Nguyên Vũ), Mi Du (Hoa Xuân), Vân Trang (Tuyên Từ Thái Hậu), Khương Ngọc (Trần Tổng Quản), Minh Thuận (sư phụ), Kim Hiền (Hoa Hạ), Bá Cường (Vương Thiên)…

Theo đạo diễn Victor Vũ, anh đã bị lôi cuốn ngay khi bắt đầu đọc những trang đầu của tiểu thuyết Bức huyết thư. Bản thân anh, đã từ lâu mong muốn được tham gia một bộ phim võ hiệp tại Việt Nam.


Câu chuyện về những bí mật cung đình này đã cung cấp gần như đầy đủ những chất liệu cho một bộ phim hấp dẫn, từ bối cảnh lịch sử, nhân vật và tính cách của họ, các tình tiết xung đột gay cấn và cả một mối tình lãng mạn kiểu hiệp khách giang hồ.


Phong cách truyện võ hiệp - kỳ tình với sự dàn dựng võ thuật công phu cùng hỗ trợ của công nghệ kỹ xảo mới nhất, Thiên mệnh anh hùng hứa hẹn sẽ không chỉ là một phim hấp dẫn cho mùa phim Tết 2012, mà còn hy vọng góp phần mở rộng phạm vi thể loại, phong cách cho phim Việt Nam hiện nay.



Sau một thời gian dài quay liên tục vô cùng vất vả dưới đủ loại thời tiết, chiều ngày 12/12, Thiên mệnh anh hùng đã có buổi họp báo công bố đóng máy. Đạo diễn Victor Vũ, đạo diễn hành động Johnny Trí Nguyễn cùng dàn diễn viên đã có mặt đông đủ để giao lưu với báo chí.


Lần đầu vào vai đả nữ, cả ba nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền, Vân Trang và Mi Du đều gây tò mò cho báo giới. Chính vì thế, trước khi xem những cảnh quay và trailer chính thức của bộ phim, đông đảo phóng viên đã “bao vây” các cô gái xinh đẹp để hỏi han về những cảnh hành động trong phim. Cái đầu "trọc lóc" của sư phụ Minh Thuận và Trần Tổng quản Khương Ngọc cũng thu hút được sự chú ý đặc biệt. Đến khá muộn và lặng lẽ, nhưng đạo diễn Victor Vũ cũng kịp bị báo chí phỏng vấn trước giờ chiếu phim.


Trong khoảng 15 phút trước buổi giao lưu giữa đoàn làm phim, các phóng viên đã được xem qua những hình ảnh, cảnh quay thô sơ, chưa qua xử lý. Có thể thấy đây là một bộ phim rất công phu với những cảnh hành động đẹp mắt và những hình ảnh được trau chuốt rất tỉ mỉ. Đoàn làm phim đã có những cảnh quay mạo hiểm, táo bạo trong rất nhiều loại hình thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, những cảnh bay lượn cùng câu chuyện lịch sử liên quan đến vụ thảm sát án Lệ Chi Viên đã khiến báo chí đặt vấn đề tới tấp về việc những pha hành động khá giống phim Trung Quốc và có chăng sự xa rời lịch sử?


Trước những băn khoăn của báo giới, Đạo diễn Victor Vũ khẳng định: “Thiên mệnh anh hùng là một bộ phim võ thuật huyền ảo chứ không phải là phim lịch sử hay dã sử nên vấn đề lịch sử chỉ là một cái cớ để chúng tôi dựa vào đó mà phát triển phim. Hơn nữa, chúng tôi chỉ lấy ý tưởng từ tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn chứ không phải là chuyển thể hoàn toàn tác phẩm này sang điện ảnh. Còn về những cảnh hành động mà mọi người cho rằng giống Tàu quá thì thực tế đây là thể loại huyền ảo nên có bay lượn cũng là điều đương nhiên. Từ châu Âu đến châu Á phim hành động nào cũng bay lượn ít nhiều chứ không phải chỉ phim Trung Quốc mới có”.






Lấy hành động làm điểm nhấn của bộ phim nhưng bên cạnh vẫn không thiếu những cảnh quay đẹp và một câu chuyện sâu sắc, Thiên mệnh anh hùng với chi phí đầu tư lên đến gần 30 tỷ đồng chắc chắn sẽ là một bộ phim đáng xem trong dịp tết Nguyên đán 2012. Nhà sản xuất cho biết, trailer chính thức của bộ phim sẽ được tung ra vào cuối tuần này và ngày công chiếu sẽ được ấn định trong thời gian sớm nhất.

Trailer- Tập võ;http://www.youtube.com/watch?v=UyhA4dW99Wg|

Đăng nhận xét